Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Chuyển nhà – Những vấn đề bạn có thể gặp
Bạn đang mong chờ được chuyển đến sống hoặc làm việc tại một căn nhà hay văn phòng mới. Tất cả hầu như đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng khi ngày ấy đến thì bạn mới biết chuyển nhà, văn phòng không hề đơn giản.

Vấn đề khó khăn đầu tiên bạn sẽ đối mặt là thu gom, sắp xếp, đánh dấu số thứ tự, cũng như chuyển đồ đạc lên xe nếu như không có sự trợ giúp của các dịch vụ chuyển nhà. Công việc này bạn dự trù chỉ mất từ 1 đến 2 ngày nhưng do không có kinh nghiệm, thiếu nguồn nhân lực, thiếu phương tiện vận chuyển…..bạn sẽ tốn ít nhất cả tuần thì mọi việc mới có thể xem như tạm ổn. Ngoài ra, trong công đoạn này khả năng bị hư hỏng đồ đạc, thất thoát hay đổ vỡ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyển nhà - Những vấn đề bạn có thể gặp
Chuyển nhà - Những vấn đề bạn có thể gặp

Thứ hai: Khi đến môi trường mới nếu là doanh nghiệp kinh doanh thì bạn phải mất rất nhiều thời gian chỉ dẫn, giới thiệu để khách hàng trước đây của bạn quen với địa chỉ mới. Thậm chí các kế hoạch marketing của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Nếu là hộ gia đình thì việc chuyển này khi gần địa điểm cũ thì điều bạn cần quan tâm là trường học cho con nhỏ sẽ không bị thay đổi, chợ búa cũng gần nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chuyển nhà xa thì bắt buộc phải chuyển trường cho con, điều này khiến cả bạn và con đều lo lắng. Không chỉ có thế môi trường mới đôi khi sẽ gây cho trẻ con nhiều áp lực, không gian mới, bạn bè mới. Trẻ gần như phải bắt đầu lại mọi thứ từ đầu. Với bạn cũng vậy, bạn sẽ cần làm quen với hàng xóm mới, đăng ký thông tin, chuyển hộ khẩu sang địa phương mới,….v..v.

Và cuối cùng: Việc chuyển địa điểm mới chắc chắn sẽ tiêu tốn của bạn đáng kể nguồn kinh phí: Kinh phí cho việc thuê dịch vụ dọn nhà, chuyển văn phòng, phí mua đồ đạc mới, phía sửa chữa hư hỏng, hoặc làm mới nhà cửa..v..v…

Tóm lại, chuyển địa điểm nhà, văn phòng là vấn đề vô cùng quan trọng, vậy nên, trước khi đi đến quyết định bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Theo ArtSeed Design
http://vinamoves.com/dich-vu/chuyen-nha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!